Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

CHỌN HOA CHO NGÀY CƯỚI?

Khi lựa chọn hoa cưới cho ngày trọng đại của mình, nhiều cô dâu có thể đã biết qua về các loại hoa mà họ muốn có trong bó hoa cầm tay của chính mình, nhưng có chút gì đó bí ẩn về phần hoa đám cưới cần thiết như : hoa xe đón dâu, hoa cài áo chú dể, hoa bàn tiệc, hoa bàn gia tiên.

Thay vì đi lựa chọn hoa theo ý của mình ở mỗi shop hoa khác nhau, bạn có thể lựa chọn tất cả các yêu cầu về hoa cưới của bạn trong một shop bán hoa chuyên nghiệp, họ sẽ có thể tư vấn cho bạn để phù hợp với sở thich, điều kiện và ngân sách của bạn. Chúng tôi hy vọng hướng dẫn hoa cưới này sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho ngày đặc biệt của mình một cách dễ dàng hơn.

Đầu tiên là bạn cần lên kế hoạch ngân sách từng món cho đám cưới của mình, riêng mục hoa tươi bạn định sẽ chi bao nhiêu tiền? sau đó bạn tìm nhà cung cấp hoa chuyên nghiệp. Hãy nói cho họ biết mong muốn của bạn: bạn có ngân sách bao nhiêu? Bạn thich trang trí hoa ton màu nào cho đám cưới của mình? Bạn cần những món hoa nào: Hoa cầm tay cô dâu, hoa xe đón dâu, hoa cài áo chú dể, hoa bàn tiệc…? Khi mọi vấn đề về mong muốn, y tưởng hay ngân sách của bạn càng được trao đổi chi tiết với shop hoa thì shop hoa sẽ càng có cơ sở để đưa ra những bản phác thảo cho bạn lựa chọn.

Đám cưới của bạn được tổ chức tại nhà hàng lớn hay tại nhà, tùy vào điệu kiện mà bạn lựa chọn hoa phù hợp.

Ưu tiên nhất là hoa cầm tay cô dâu và hoa cài áo chú dể, bởi cô dâu phải thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình, nàng sẽ trở nên xinh lung linh hơn khi cầm bó hoa tươi đẹp. Tiếp đến là cài áo chú rể, thường thì cài áo chú dể sẽ làm hoa cùng ton màu với hoa cô dâu, về mặt thẩm mỹ ton sur ton đã rất xinh xắn, về mặt tình cảm thì hẳn chàng và nàng sánh bước cùng có hoa xinh ton màu như nhau cảm giác vẻ đẹp và hạnh phúc được nhân lên khi chúng mình sự tương đồng yêu thương khăng khít.
Hoa xe cưới cũng là mối quan tâm khá lớn, bởi xe hoa là chiếc xe chàng đón nàng về rinh, nàng sẽ vui tươi lắm, khi chiếc xe hai đứa ngồi trong ngày trọng đại được thiết kế bằng những đóa hoa xinh tươi, mộng mơ như thế này.

Nhưng nếu ngân sách có hạn, bạn cũng có thể chọn một số mẫu hoa thiết kế đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần xinh tươi.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ich được cho bạn trong việc lựa chọn hoa cho ngày trọng đại của mình.
Chúc các cặp uyên ương sẽ hạnh phúc viên mãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét